วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

การบริหารจัดการการขาย




บริษัท มีการวางแผนการขาย
     บริษัทมุ่งมันที่จะแสวงหาและเพิ่มความหลากหลายของสินค้าตลอดจนการควบคุมดูแลคุณภาพของสินค้าให้ได้มาตรฐาน ตรงความต้องการของลูกค้าพร้อมทั้งปรับปรุงและพัฒนาให้บริการอย่างต่อเนื่อง ฝึกการโน้มน้าวใจ ศึกษาลูกค้า ตลอดจนการสร้างสัมพันธ์ภาพที่ดีและยั่งยืนกับลูกค้าในระยะยาวเพื่อต่อยอดในอนาคต
โดยมีวิธีการขายดังนี้
1.คอนเซ็ปต์รับชำระเงินด้วยเงินสด
2.บริการตนเอง
3.การขยายสาขาอย่างต่อเนื่องเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า
4.กลยุทธ์ราคาสินค้าต่ำที่สุด
   
  ซึ่งวิธีการทั้งหมดนี้เป็นเอกลักษณ์เด่นและดั้งเดิมของ แม็คโคร ที่ทำให้แม็คโครประสบความสำเร็จทำให้ได้มาทั้งยอดขาย กำไร และจำนวนลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น  ซึ่งวิธีการนี้ใช้ได้ดีมาจนถึงปัจจุบัน

3 ความคิดเห็น:

  1. ไปแม็คโครได้สินค้าที่ต้องการครบถ้วนเลย

    ตอบลบ
  2. แม็คโครมีสินค้าที่ราคาถูกและมีสินค้ามากมายให้เลือกสรร

    ตอบลบ
  3. เป็นส่วนตัวในการเลือกซื้อสินค้า

    ตอบลบ